All Collections
Thai
วิธีสร้างและแก้ไข Live Displays (การแสดงผลสด)
วิธีสร้างและแก้ไข Live Displays (การแสดงผลสด)

Live Displays จะช่วยให้คุณสามารถติดตามงานกิจกรรมถ่ายทอดสด แชร์ข้อมูลประสิทธิภาพการทำงานกับทีม และติดตามสิ่งที่คุณสนใจแบบเรียลไทม์

T
Written by Tess
Updated over a week ago

Live Displays คืออะไร

Live Displays คือมุมมองแบบเรียลไทม์ที่ดึงดูดสายตาของสตรีมโพสต์ที่เลือกสรร, Leaderboards, และหัวข้อที่ได้รับความนิยมต่างๆ ที่ดึงมาจากแดชบอร์ดของคุณทั่วทั้งสี่แพลตฟอร์ม  มุมมองนี้สามารถดาวน์โหลดลงบนเครื่องคอมพิวเตอร์ส่วนตัวหรือแชร์กับทีมของคุณโดยการอัพโหลดขึ้นหน้าจอแสดงผลหรือหน้าจอทีวี

“การแสดงผลสดของเราคือแดชบอร์ดสำคัญสำหรับทีมโซเชียลทั้งหมด ไม่มีวิธีอื่นที่เร็วกว่าสำหรับดูภาพคู่แข่งแบบเรียลไทม์อีกแล้ว”

-Jason Ehrich รองประธานอาวุโสฝ่ายพัฒนาและความร่วมมือกลุ่มเป้าหมาย Fox News/Fox Business

 

ฉันจะใช้ Live Displays เมื่อไหร่

  • เมื่อต้องการติดตามงานกิจกรรมถ่ายทอดสด เช่น รายการมอบรางวัล งานแข่งขันกีฬา หรือการเลือกตั้ง

  • เมื่อต้องการติดตามสิ่งที่คุณสนใจในพื้นที่ของคุณแบบเรียลไทม์

  • เมื่อต้องการอัพโหลด Leaderboards ของทรัพย์สินในเครือของคุณหรือของคู่แข่ง และโพสต์ที่กำลังมาแรงขึ้นหน้าจอใหญ่ในที่ทำงานของคุณ

 

ข้อมูลอัพเดตล่าสุด

ดูปฏิทิน Live Display ของเราเป็นประจำ เราจะเพิ่ม Live Display ใหม่ๆ ลงในรายการ
​ 

4/3/2018 ตอนนีคุณสามารถเข้าถึง Live Displays ได้โดยใช้เมนูการนำทางที่ด้านบนสุดของหน้าจอคุณใน CrowdTangle

ฉันจะใช้ Live Displays ได้อย่างไร

“ที่ DPA เราใช้การแสดงผลสดของ Crowdtangle เพื่อติดตามแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียต่างๆ ในแท็บเบราว์เซอร์เพียงแท็บเดียว ฟีเจอร์นี้เป็นวิธีที่ครอบคลุมและมีประสิทธิภาพในการค้นหาได้อย่างรวดเร็วว่ามีอะไรเกิดขึ้นบ้างได้ ทั้งในระหว่างการดำเนินงานที่เป็นกิจวัตรประจำวันและระหว่างช่วงเหตุการณ์ข่าวที่สำคัญต่างๆ ตัวอย่างเช่น เราได้สร้างการแสดงผลสดแบบเจาะลึกสำหรับการเลือกตั้งในเยอรมนี ฝรั่งเศส สหราชอาณาจักร และเนเธอร์แลนด์, โอลิมปิกฤดูหนาวปี 2018, พิธีมอบรางวัลออสการ์, งานประชุมสุดยอด G20 ในฮัมบวร์ก...แต่ไม่ว่าจะเป็นหัวข้ออะไรก็ตาม  CrowdTangle ช่วยให้เราสามารถแสดงข้อมูลการติดตามสื่อโซเชียลที่ใช้งานง่ายและปรับให้เหมาะสมแก่เพื่อนร่วมงานและลูกค้าของเรา ไม่ว่าจะเป็นการแสดงความรู้สึกอันดับต้นๆ เกี่ยวกับการเมืองหลังการเลือกตั้ง หรือวิดีโอไวรัลของนักกีฬาโอลิมปิก CrowdTangle ได้พิสูจน์ให้เราเห็นแล้วว่าเป็นเครื่องมือเสริมที่เป็นประโยชน์ที่ช่วยให้เราสามารถรับทราบข่าวสารได้ตลอดเวลา”

-Christopher Weckworth บรรณาธิการของ Deutsche Presse-Agentur


ขั้นตอนที่ 1: สร้าง Live Display

คลิกแท็บ "Live Displays" ที่ด้านบนสุดของหน้าจอแล้วเลือก “Create New Live Display” (สร้างการแสดงผลสดใหม่)
​ 

หน้าจอจะแจ้งให้คุณตั้งชื่อ Live Display ของคุณ โปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณตั้งชื่อที่คุณและสมาชิกที่เหลือของทีมจะสามารถกลับมาค้นหาได้ง่ายในภายหลัง!  
​ 

ขั้นตอนที่ 2: สร้างคอลัมน์ของ Live Display ของคุณ

Live Display ของคุณจะเรียงลำดับข้อมูลลงในคอลัมน์ต่างๆ คุณสามารถสร้างคอลัมน์ได้ไม่จำกัดจำนวน แต่หากคุณต้องการแสดงผลนี้บนทีวี คุณควรสามารถสร้างให้พอดีกับหน้าจอได้อย่างน้อย 4 คอลัมน์  
​ 

ในแต่ละคอลัมน์ ให้คลิก “Create New” (สร้างใหม่)  จากที่นั่น คุณสามารถเลือกได้สี่ตัวเลือก ได้แก่ Posts, Leaderboards, Trending Topics, และ One Year Ago
​ 

 
Posts (โพสต์):  ตัวเลือกนี้จะดึงสตรีมโพสต์จาก List หรือ Saved Search ที่อยู่ในทุกแดชบอร์ดของคุณ  เมื่อคุณเลือก List หรือ Saved Search แล้ว คุณจะสามารถคลิกไอคอนรูปเฟืองของคอลัมน์เพื่อปรับแต่งสตรีมได้

 
Leaderboards (กระดานผู้นำ):  ตัวเลือกนี้จะเพิ่ม Leaderboard ที่คุณเลือกจากทุกแดชบอร์ดของคุณ  โดยพาร์ทเนอร์มักเลือก Leaderboard ของทรัพย์สินในเครือหรือ Leaderboard ของคู่แข่ง  หากคุณเลือกไอคอนรูปเฟือง คุณจะสามารถปรับแต่งกรอบเวลาของ Leaderboard, ประเภทของโพสต์/ทวีต/อื่นๆ ที่คุณต้องการดู, หรือว่าคุณต้องการดูกราฟหรือไม่ หรือคุณสามารถเลือกดูข้อมูลการรับชมวิดีโอจาก Leaderboards ของ Facebook ได้
​ 

Trending Topics (หัวข้อที่ได้รับความนิยม): คุณอาจเลือก Facebook หรือ Google เป็นแหล่งที่มาของหัวข้อที่ได้รับความนิยมของคุณก็ได้  และเมื่อเลือกแล้ว คุณจะสามารถเลือกให้การแสดงผลสดเน้นแสดงผลเฉพาะหมวดหมู่ได้โดยการคลิกที่ไอคอนรูปเฟือง

 
One Year Ago (หนึ่งปีก่อน): ตัวเลือกนี้จะคล้ายคลึงกับตัวเลือก Post แต่จะแสดงเฉพาะโพสต์จากเมื่อหนึ่งปีก่อน  พาร์ทเนอร์มักใช้ตัวเลือกนี้เพื่อเปรียบเทียบวงจรข่าวและเพื่อศึกษาการเปลี่ยนแปลงต่างๆ ที่เกิดขึ้นกับกลยุทธ์การโพสต์ในช่วงหนึ่งปีก่อนหน้า
​ 
​ 

ขั้นตอนที่ 3: ปรับแต่ง Live Display

หากต้องการปรับแต่ง Live Display ของคุณเพิ่มเติม ให้คลิกที่ไอคอนรูปเฟืองที่มุมขวาบนของหน้าจอ
​ 

ซึ่งจะแสดงตัวเลือกหลายตัวเลือกให้คุณ ดังต่อไปนี้
​ 

 
Live Display Name/URL (ชื่อ/URL ของ Live Display):  ใช้ปรับแต่งชื่อและ URL ของ Live Display  โดย URL ของ Live Display จะลงท้ายด้วยชื่อของ Live Display (โดยไม่เว้นวรรค)  ดังนั้น หากชื่อของ Live Display คือ "Event Live Display" คุณจะเห็น URL ลงท้ายด้วย /eventlivedisplay  ซึ่งเมื่อคลิกที่ “Save and Redirect” (บันทึกและเปลี่ยนเส้นทาง) ระบบจะบันทึกการเปลี่ยนแปลงชื่อ Live Display ของคุณ และจะโหลด Live Display ในเบราว์เซอร์ของคุณอีกครั้งด้วย URL ใหม่
​ 

Public Live Display (การแสดงผลสดสาธารณะ):  หากเลือกตัวเลือกนี้ (สีน้ำเงิน) ผู้ใช้ทุกคนที่มี URL ของ Live Display จะสามารถเข้าถึงการแสดงผลสดได้  หากไม่เลือกตัวเลือกนี้ ผู้ใช้จะสามารถเข้าถึง Live Display ได้จากใน CrowdTangle เท่านั้น
​ 

Touch Screen (หน้าจอสัมผัส):  หากเลือกตัวเลือกนี้ (สีน้ำเงิน) Live Display ของคุณจะสามารถใช้ได้ในอุปกรณ์หน้าจอสัมผัส
​ 

Dark Interface (อินเทอร์เฟซสีเข้ม):  ค่าเริ่มต้นของระบบจะตั้งค่าอินเทอร์เฟซของ Live Displays ไว้เป็นสีขาว แต่คุณอาจเลือกใช้อินเทอร์เฟซสีเข้มได้  ซึ่งมีพาร์ทเนอร์จำนวนมากที่ชอบอินเทอร์เฟซนี้มากกว่า  ภาพด้านล่างนี้แสดงการเปรียบเทียบระหว่างอินเทอร์เฟซทั้งสองแบบ
​ 

 
Open TV Version (16:9) (เปิดเวอร์ชั่นทีวี (16:9)):  การคลิกลิงก์นี้จะเป็นการเปิด Live Display ในอัตราส่วน 16:9  ซึ่งเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดหากคุณวางแผนที่จะอัพโหลด Live Display ขึ้นหน้าจอหรือทีวีสาธารณะ  
​ 

 คำถามที่พบบ่อย

คำถาม:  ฉันจะลบ Live Display ได้อย่างไร

คำตอบ:  ติดต่อผู้ดูแลบัญชีผู้ใช้ของคุณหรือฝ่ายสนับสนุนของ CrowdTangle support ที่ support@crowdtangle.com เพื่อขอให้ลบ หากคุณเป็นผู้ดูแลบัญชีผู้ใช้ คุณสามารถลบ Live Display ได้ที่ส่วน Live Display ในการตั้งค่าบัญชีผู้ใช้ของคุณ

คำถาม: ฉันจะทำให้คอลัมน์ Live Display แคบลงได้อย่างไร

คำตอบ: คุณสามารถทำได้สองวิธี คือ  วิธีแรก ซูมออกในเบราว์เซอร์ของคุณ  ซึ่งจะทำให้หนึ่งหน้าแสดงคอลัมน์ได้มากขึ้น  และคุณยังสามารถเข้าไปในโหมดที่วีได้โดยการคลิกที่ไอคอนรูปเฟืองของ Live Display (มุมขวาบน) แล้วคลิก “Open TV Version (16:9)”

คำถาม: "Hot" หมายความว่าอย่างไรในการตั้งค่า Post Stream (สตรีมโพสต์)

คำตอบ:  หากคุณเลือก "Hot" สำหรับการตั้งค่าในคอลัมน์สตรีมโพสต์ CrowdTangle จะจัดเรียงโพสต์ตามลำดับโพสต์ที่สร้างมูลค่าได้เกินคาดล่าสุด  ซึ่งแตกต่างจากการเลือก "Overperforming" ที่จะจัดเรียงโพสต์ตามลำดับโพสต์ที่สร้างมูลค่าได้เกินคาดมากที่สุด


หากมีข้อสงสัย หรือความเห็นใดๆ โปรดส่งอีเมลมาที่ support@crowdtangle.com

Did this answer your question?