All Collections
Thai
การดูแลบัญชีผู้ใช้: Account Settings (การตั้งค่าบัญชีผู้ใช้)
การดูแลบัญชีผู้ใช้: Account Settings (การตั้งค่าบัญชีผู้ใช้)
T
Written by Tess
Updated over a week ago

Account Settings คืออะไร

Account Settings คือชุดเครื่องมือจัดการบัญชีผู้ใช้สำหรับเจ้าของบัญชีผู้ใช้และเจ้าของทีมที่สามารถใช้งานได้บางส่วน

ฉันจะใช้ Account Settings เมื่อใด

  • เมื่อต้องการจัดการการสร้างและการจัดระเบียบของแดชบอร์ด

  • เมื่อต้องการจัดการการสร้างและการจัดระเบียบของทีม

  • เมื่อต้องการจัดการหน้ารับสมัครขององค์กร

   

ฉันจะใช้ Account Settings ได้อย่างไร

การเข้าถึง Account Settings

เจ้าของบัญชีผู้ใช้ทุกคนจะสามารถใช้งาน Account Settings ของ CrowdTangle และเจ้าของทีมที่จะสามารถใช้งานได้บางส่วน  คุณสามารถเข้าถึง Account Settings ได้ที่ไอคอนรูปเฟืองที่อยู่มุมขวาบนของแดชบอร์ด CrowdTangle
​ 

  

ทีม: 

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับทีมที่นี่

Dashboards (แดชบอร์ด):

 

เนื้อหาส่วนนี้จะช่วยให้คุณสามารถดู (และเข้าถึง) Dashboards ทั้งหมดที่สร้างภายใต้บัญชีผู้ใช้ของคุณได้  และคุณยังสามารถสร้าง Dashboard ใหม่ได้ในบริเวณนี้อีกด้วย  
​ 

หมายเหตุ - หากต้องการลบ Dashboard โปรดติดต่อ support@crowdtangle.com  


ผู้ใช้

Account Owners (เจ้าของบัญชีผู้ใช้):

 
บัญชีผู้ใช้แต่ละบัญชีจะมีได้หลาย Account Owners ซึ่งทั้งหมดจะแสดงอยู่ในรายการที่ด้านบนสุดของส่วน User  นอกจากนี้คุณยังสามารถกำหนดได้ว่าจะให้บุคคลใด หรือใครก็ตาม ได้รับอีเมลเมื่อมีคนส่งคำขอเข้าร่วม Dashboard ของบัญชีผู้ใช้
​  

การใช้ปุ่ม "Invite Owner" (เชิญเจ้าของ) จะช่วยให้คุณสามารถเชิญผู้ใช้ CrowdTangle รายใหม่เข้ามาในบัญชีผู้ใช้ของคุณ และกำหนดให้ผู้ใช้ดังกล่าวเป็น Account Ownerหลังจากที่ได้ยืนยันการลงทะเบียนแล้วในอีเมลสำหรับผู้ใช้รายใหม่ที่ CrowdTangle จะส่งให้
​ 

All Other Users (ผู้ใช้รายอื่นทั้งหมด):

 
คุณสามารถจัดการผู้ใช้ที่มีอยู่หรือสร้างผู้ใช้ใหม่ก็ได้  ผู้ใช้ทั้งหมดที่สร้างขึ้นที่นี่จะได้รับสิทธิ์การเข้าถึง Dashboard ทั้งหมดที่เชื่อมโยงกับบัญชีผู้ใช้โดยอัตโนมัติเมื่อพวกเขายืนยันการลงทะเบียนในอีเมลที่สร้างโดยอัตโนมัติจาก CrowdTangle
​  

ซึ่งคุณจะสามารถโปรโมทผู้ใช้งานที่มีอยู่ให้เป็นเจ้าของบัญชีผู้ใช้ หรือลบออกจากบัญชีผู้ใช้ได้ในส่วนนี้
​  

Pending Access Requests (คำขอสิทธิ์การเข้าถึงที่รอดำเนินการ):

 
ผู้ใช้ในบัญชีผู้ใช้ของคุณจะสามารถส่งคำขอสิทธิ์การเข้าถึง Dashboards ที่เชื่อมโยงกับบัญชีผู้ใช้หลังจากเข้าสู่ระบบ CrowdTangle ได้  คุณสามารถจัดการคำขอสิทธิ์การเข้าถึงเหล่านี้ได้ในส่วนนี้ของ Account Settings  
​   

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีที่ผู้ใช้สามารถส่งคำขอสิทธิ์การเข้าถึง Dashboards โปรดดูที่บทความการจัดการผู้ใช้ของเรา
  

โดเมน

บัญชีผู้ใช้แต่ละบัญชีจะมีหน้ารับสมัครขององค์กรที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถลงทะเบียน CrowdTangle ด้วยตนเองได้  ส่วนโดเมนนี้ของการตั้งค่าบัญชีผู้ใช้จะช่วยให้คุณสามารถไวท์ลิสต์โดเมนอีเมลบางโดเมนเพื่อควบคุมคนที่สามารถใช้หน้ารับสมัครของคุณได้  โปรดทราบว่าโดเมนที่ตั้งค่าในการตั้งค่าบัญชีผู้ใช้ส่วนนี้คือโดเมนระดับบัญชีผู้ใช้ (ดูด้านล่าง) นอกจากนี้คุณยังสามารถตั้งค่าโดเมนระดับทีมได้อีกด้วย
​  

เมื่อผู้ใช้รายใหม่พยายามสมัครใช้ CrowdTangle ด้วยหน้ารับสมัครขององค์กรของบัญชีผู้ใช้คุณ จะเกิดสามสิ่งต่อไปนี้
​  

หากโดเมนอีเมลของผู้ใช้ตรงกับโดเมนระดับบัญชีผู้ใช้:  ผู้ใช้จะได้รับอีเมลที่มีลิงก์ยืนยันการลงทะเบียน  เมื่อผู้ใช้ลงทะเบียนจนเสร็จสมบูรณ์แล้ว ผู้ใช้จะมีสิทธิ์การเข้าถึงแดชบอร์ดทั้งหมดที่เชื่อมโยงกับบัญชีผู้ใช้ดังกล่าว
​  

หากโดเมนอีเมลของผู้ใช้ตรงกับโดเมนระดับทีม:  ผู้ใช้จะได้รับอีเมลที่มีลิงก์ยืนยันการลงทะเบียน  เมื่อผู้ใช้ลงทะเบียนจนเสร็จสมบูรณ์แล้ว ระบบจะเพิ่มผู้ใช้ลงในทีมที่เชื่อมโยงกับโดเมนอีเมล และผู้ใช้จะมีสิทธิ์การเข้าถึงแดชบอร์ดที่เชื่อมโยงกับทีมนั้น
​  

หากโดเมนอีเมลของผู้ใช้ไม่ตรงกับโดเมนบัญชีผู้ใดๆ เลย: ผู้ใช้จะได้รับข้อความแจ้งเตือนข้อผิดพลาดบนหน้าดังนี้
​ 

Did this answer your question?